Ngôi sao thời trang – Game online đầu tiên tại Việt Nam

Ngôi Sao Thời Trang là một trò chơi online về thời trang đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chính vì vậy, game này đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Sở hữu đồ họa anime vô cùng dễ thương và bắt mắt, game ngôi sao thời trang đã giúp người chơi được thỏa mãn niềm đam mê thời trang với vô vàn các loại trang phục khác nhau. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng top nhà cái khám phá kỹ hơn về trò chơi đình đám này các bạn nhé!

Giới thiệu về game 

Ngôi Sao Thời Trang Game Online đầu Tiên Tại Việt Nam

  • Thể loại: Game mô phỏng
  • Đồ hoạ: 2D
  • Chế độ: Chơi online
  • Độ tuổi: Game phù hợp với người có độ tuổi từ 4 trở lên
  • Nhà phát hành game: VNG Game Studios
  • Nền tảng: Android 4.0.3 trở lên hoặc iOS 8.0 trở lên 
  • Ngày ra mắt game: 18/02/2016
  • Giá game: Miễn phí

Cách chơi game 

Ngôi sao thời trang có lối chơi khá dễ hiểu. Game này cho phép người chơi được tự lựa chọn các chế độ chơi khác nhau, tuy nhiên chủ yếu là xoay quanh các cuộc thi thời trang và so tài phối đồ. Trò chơi sẽ cung cấp các loại áo, quần, váy vóc, phụ kiện vô cùng đa dạng và phong phú. Nhiệm vụ của người chơi là phối hợp các loại quần áo, váy vóc và phụ kiện phù hợp để thiết kế được các bộ trang phục ấn tượng nhất. 

Trong ngôi sao thời trang, các vật phẩm và phụ kiện có thể được thay đổi tuỳ trong mỗi màn chơi. Để tăng thêm phần hấp dẫn và thú vị, trò chơi online này sẽ chia thành các ải khác nhau. Tất nhiên, nếu muốn qua ải tiếp theo thì trước hết người chơi phải phối hợp các trang phục và phụ kiện sao cho giành được điểm và chiến thắng. Một điểm đáng nói nữa là game ngôi sao thời trang có rất nhiều hiệu ứng khác nhau. Điển hình, trong các cuộc thi thì sẽ xuất hiện hiệu ứng chấm điểm và có cả các hiệu ứng phụ như mỉm cười, khắt khe,… để tăng thêm điểm cho người chơi.

Tiêu chí chấm điểm trong các cuộc thi trang phục của game ngôi sao thời trang là trong sáng, thanh lịch, giản dị và mát mẻ. Trang phục của người nào đặt được số điểm cao hơn thì người đó sẽ giành được chiến thắng cuối cùng. Sau mỗi lần vượt được ải, người chơi sẽ được thưởng vàng, các trang phục mới vô cùng xịn sò và độc đáo. Nhờ đó, người chơi sẽ có thêm động lực để cố gắng phối các bộ đồ đẹp hơn và tiếp tục vượt qua các ải thử thách tiếp theo trong game. 

Tính năng nổi bật 

  • Hệ thống vật phẩm lên tới hàng ngàn các trang phục và phụ kiện khác nhau.
  • Nhiệm vụ thu thập vật phẩm mới hay vật phẩm đặc biệt có hàng ngày.
  • Thỏa sức thiết kế các bộ trang phục tùy ý từ hệ thống vật phẩm có sẵn.
  • Có hệ thống chấm điểm từ cấp S đến F vô cùng chính xác và khách quan.
  • Nhờ hệ thống chấm điểm thông minh, người chơi có thể phối đồ và so tài với nhau.
  • Người chơi có thể chia sẻ thành quả thiết kế của mình lên các trang mạng xã hội khác như zalo, facebook,..

Đồ hoạ và âm thanh 

Ngôi Sao Thời Trang Game Online đầu Tiên Tại Việt Nam

Với những ai đã từng chơi trò chơi ngôi sao thời trang online, chắc hẳn nó đều có ấn tượng rất tốt với đồ hoạ và âm thanh trong game này. Nhân vật trong game ngôi sao thời trang được xây dựng diện mạo theo phong cách anime cực kỳ dễ thương và lãng mạn. Hình tượng này đặc biệt phù hợp với những người yêu thích truyện tranh hoặc thể loại phim hoạt hình của đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Game Ngôi sao thời trang sở hữu một giao diện tươi sáng với vô vàn các sắc màu tươi sáng, rực rỡ, rất đúng với tính chất của thời trang. Trang phục trong trò chơi này cũng vô cùng đa dạng, được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn có vẻ bắt mắt, lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngoài ra, nhạc nền của game cũng gây được cảm tình cho người chơi bởi các giai điệu nhẹ nhàng, du dương. Trong các cuộc thi so tài trang phục, âm thanh của game sẽ có phần sôi động hơn và hào hứng hơn. Một điểm đặc biệt nữa là các nhân vật trong game ngôi sao thời trang đều được lồng tiếng với ngôn ngữ tiếng Việt rất dễ nghe, dễ hiểu. Nhờ đó, bạn thỏa sức sáng tạo mà không bị căng thẳng, đúng với tính chất giải trí thoải mái, thư giãn. 

Cấu hình để tải game 

Đối với thiết bị Android, cấu hình bạn cần là từ 4.0.3 trở lên. Còn đối với iOS, cấu hình cần thiết là từ 8.0 trở lên. Đây là cấu hình cơ bản mà bạn cần có để trải nghiệm trò chơi ngôi sao thời trang online một cách mượt mà và thoải mái.

Có thể nói, Ngôi Sao Thời Trang chính là một tựa game về thời trang cực kỳ ấn tượng mà bất cứ ai cũng nên trải nghiệm ít nhất một lần. Trong game này, các bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với các loại trang phục và phụ kiện trendy nhất hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, hãy nhanh tay tải ngay game trên AppStore hoặc CH Play để được trở thành các nhà thiết kế thời trang đẳng cấp hàng đầu trong nháy mắt các bạn nhé.

Trả lời