My Little Pony – Game mobile phiêu lưu đầy thú vị

Game My Little Pony: Magic Princess là một trò chơi online sẽ đưa người chơi với những cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ và thú vị. Trong game, người chơi có nhiệm vụ là đóng góp để nhằm phát triển và bảo vệ đất nước mình khỏi các thế lực bóng tối nguy hiểm. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng Nhà cái TOP khám phá xem tại sao trò chơi Game My Little Pony: Magic Princess lại được nhiều người yêu thích và chơi nhiều đến vậy nhé!

Giới thiệu về game 

My Little Pony Game Mobile Phiêu Lưu đầy Thú Vị

My Little Pony: Magic Princess là một trò chơi có bản quyền thuộc về nhà phát hành Gameloft SE vô cùng nổi tiếng. Tựa game này dành cho Android, là nơi mà các nhân vật trong đó bao gồm có hình tượng công chúa Twilight Sparkle, Rarity, Applejack, và cả những chú ngựa rất đáng yêu với những câu chuyện thú vị của riêng mình.  Trò chơi đình đám này không chỉ đơn thuần mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, vui tươi mà còn có rất nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn.

Cách chơi của game 

My Little Pony: Magic Princess được ví như một cuộc phiêu lưu thú vị và độc đáo mà hầu hết con người không thể trải nghiệm được ở ngoài đời thực. Trong game, thành phố Equestria xinh đẹp đã và đang bị bóng tối của những các kẻ ác bao trùm lên. Người chơi có nhiệm vụ chính là đưa nền kinh tế của vùng đất đó phát triển lên thông qua việc đầu tư vào nhà cửa, nông trại và những công trình phúc lợi khác. 

Hãy lưu ý rằng người chơi càng kiến tạo được nhiều công trình thì chắc chắn họ sẽ nhận được càng nhiều tiền và điểm tích lũy. Người chơi có thể sử dụng chính số tiền đó để tiếp tục mở rộng thêm nhiều công trình mới và dần xóa tan đi một phần của bóng tối.

Không những vậy, game My Little Pony: Magic Princess còn có bản Mod được lồng rất nhiều trò chơi nhỏ thú vị khác như bóng chuyền, đào khoáng sản,.. Những trò chơi nhỏ ấy sẽ giúp người chơi được gắn kết thân thiết hơn với những chú ngựa của mình. Từ đó, bạn có thể thu được thêm nhiều tiền hơn, ngày càng tới đích gần hơn trên hành trình xóa tan bóng tối, đem lại ánh sáng tươi đẹp và rực rỡ cho thành phố Equestria.

Các tính năng hấp dẫn 

My Little Pony Game Mobile Phiêu Lưu đầy Thú Vị

Trong game My Little Pony: Magic Princess, người chơi không những có cơ hội được trải nghiệm lối chơi đầy bất ngờ và thú vị mà còn được tận hưởng vô vàn những tính năng vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các tính năng đó các bạn nhé!

  • Thoả sức xây dựng, phát triển cho thành phố trở nên xinh đẹp và hoành tráng hơn, được làm một ngôi nhà đáng yêu cho ngựa con bằng những đồ vật trang trí.
  • Được gặp gỡ rất nhiều nhân vật khác nhau, được khám phá Crystal Empire, Sweet Apple Acres, Canterlot,…
  • Tham gia vào các cuộc khám phá đầy những điều bí ẩn, trực tiếp đối đầu với các nhân vật phản diện đầy nguy hiểm, điển hình là Nightmare Moon và King Sombra.
  • Được tự tay quản lý vùng đất của chính mình, tự ý điều chỉnh vị trí hoặc tái cấu trúc của các công trình bằng rất nhiều các vật liệu trang trí, hình dạng khác nhau.
  • Thỏa sức trải nghiệm vô vàn các trò chơi nhỏ cực kỳ nổi tiếng như Ball Bounce, Magic Wings hoặc đánh bại mọi con ngựa khác ở trong thị trấn qua trò chơi Equestria Girls Dance.
  • Được thay đổi trang phục theo sở thích, được trang điểm và làm tóc để biến các chú ngựa trở thành những chàng hoàng tử bảnh bao hay những cô công chúa xinh đẹp đậm chất quý tộc và vô cùng sang trọng.
  • Được trải nghiệm sự kiện đập móng – nơi mà các chú ngựa có cơ hội được gắn kết và yêu thương nhau nhiều hơn.
  • Được thể hiện tài năng cá tính với bạn bè về giọng nói thông qua các chương trình trong game.

Cách tải game nhanh 

Xem thêm các tựa game cùng chủ đề tại đây:

My Little Pony Game Mobile Phiêu Lưu đầy Thú Vị

Để tải game My Little Pony bạn có thể vào CH Play tại điện thoại Android và App Store tại hệ điều hành IOS >> gõ từ khóa My Little Pony và tiến hành tải xuống. Game này không tốn của bạn bất kỳ đồng nào và ngược lại bạn còn có thể chơi vui vẻ với tiền ảo trong trò chơi. Và đương nhiên bạn cũng có thể chơi trên máy tính tùy thích. 

Âm thanh và đồ họa 

Game My Little Pony: Magic Princess chính là một game phổ biến chủ yếu dành cho đối tượng nhỏ tuổi. Vì thế, các họa tiết đồ họa 2D trong game mang sự nhẹ nhàng và rất gần gũi. Game này sở hữu bộ nhân vật hoạt hình với diện mạo mang đầy những sắc màu tươi mới, đáng yêu. 

Bên cạnh đó, khi hòa mình trò chơi My Little Pony: Magic Princess, người chơi sẽ cảm nhận được sự chú trọng và đầu tư của nhà phát hành đối với chất lượng âm thanh của game. Các nhân vật trong game này đều được lồng tiếng trực tiếp. Các hiệu ứng âm thanh được lồng ghép rất phù hợp với mỗi hoạt động của nhân vật để tăng tính chân thực. Nhờ đó mà người chơi sẽ cảm giác được sảng khoái và thư giãn hơn.

Tổng quan 

Quả thật, game My Little Pony: Magic Princess chính là một sự lựa chọn lý tưởng để các bạn biến giấc mơ được quản lý một vùng đất của riêng mình, được tận hưởng không khí trên các trang trại rộng lớn trở thành hiện thực. Đơn giản hơn, nếu bạn mong muốn giúp đỡ được những người dân trong thành phố có lại ánh sáng thì game này chính là dành cho bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà các bạn không tải ngay game My Little Pony: Magic Princess về để trải nghiệm và tận hưởng thôi?

Trả lời